Nhà hát Chèo Quân đội biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Cảnh sát biển và nhân dân Hải Phòng

14:08 05/04/2024

Với chủ trương “Đưa các hoạt động văn hóa nghệ thuật về cơ sở”, tối 4/4, tại Hải Phòng, Đoàn diễn 1/Nhà hát Chèo Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhan dân Việt Nam) đã tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1, Đoàn Trinh sát số 1, Đoàn đặc nhiệm PCTP ma túy số 1/Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

 

Một tiết mục trong chương trình biểu diễn của Nhà hát Chèo Quân đội

Với mục đích đổi mới, linh hoạt, đem lại sự gần gũi và ngày càng phù hợp với thị hiếu của khán giả, nhất là chiến sĩ trẻ, các nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn diễn 1 đã biểu diễn một chương trình nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Trích đoạn "Thầy đồ dạy học" trong vở chèo cổ Trinh Nguyên

Các tiết mục biểu diễn trong chương trình được kết hợp giữa ca khúc cách mạng, ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu và các làn điệu chèo, quan họ, trích đoạn chèo cổ đã để lại ấn tượng sâu đậm, nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả Hải Phòng.

Thủ trưởng BTL Vùng Cảnh sát biển 1 tặng hoa chúc mừng chương trình

Chương trình biểu diễn của Đoàn diễn 1 đã góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển và nhân dân địa phương.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chương trình đã góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển và nhân dân địa phương

Lam Giang

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông