Nhân dân gửi thư cảm ơn cán bộ CAP Lãm Hà (Kiến An)

15:48 19/05/2023

Khoảng 21h, ngày 18-4-2023, chị Lê Thị Thuý Hà, sinh 1981, ở số 58 Lô 1 Thái Phiên, Cầu Tre, Ngô Quyền, có sang nhà ở phường Lãm Hà, Kiến An, sau đó ra về. Trong quá trình đi lại, chị Hà có sơ ý đánh rơi thẻ CCCD gắn chíp điện tử mà bản thân không hề hay biết.

Đến ngày 21-4-2023, chị nhận được điện thoại của cán bộ Công an phường Lãm Hà, gọi đến thông báo về việc chị đánh rơi thẻ CCCD và đề nghị chị đến trụ sở Công an phường nhận lại thẻ.

Lúc này chị Hà mới biết mình đánh rơi thẻ CCCD. Khi đến trụ sở Công an phường, chị được biết người nhặt được thẻ CCCD của mình là đồng chí Đào Nguyên Dũng – cán bộ Công an phường.

Tại đây, chị không chỉ nhận được thẻ CCCD đánh rơi mà còn được đồng chí Dũng đã tuyên truyền, phổ biến về vai trò quan trọng của thẻ CCCD gắn chíp và hướng dẫn đăng ký làm định danh điện tử, cài đặt ứng dụng Vneid.

Thư cảm ơn cán bộ Công an phường Lãm Hà (Kiến An) của chị Hà

Là người dân lao động, hàng ngày bán hàng tại khu chợ Vạn Mỹ, Ngô Quyền, chị Hà không có điều kiện thường xuyên tiếp cận với những thông tin truyền thông nên chưa nắm được hiện nay thẻ CCCD lại đem đến nhiều tiện ích, thuận lợi cho người dân đến như vậy.

Trân trọng cảm ơn trước tinh thần, trách nhiệm, thái độ vì “Nhân dân phục vụ” của Công an phường Lãm Hà, vừa qua, chị Hà đã có Thư cảm ơn gửi Giám đốc CATP.

Qua thư, chị chân thành bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo CATP, tập thể CBCS, nhất là cá nhân đồng chí Đào Nguyên Dũng – cán bộ Công an phường Lãm Hà, Kiến An, đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong công tác, xứng đáng là người CAND cách mạng, khiến dân tin, dân yêu quý!

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông