Nhân dân gửi thư cảm ơn Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động

09:17 03/11/2021

Chiều 3-10, sau giờ tan học, cháu Đoàn Khánh Linh (sinh năm 2013, ở số 1C, lô 6 Công nhân An Dương, Lê Chân) không may đi lạc nên không tìm được đường về nhà. Chờ đến 17h cùng ngày chưa thấy cháu đi học về, gia đình ông Đoàn Hồng Quân (ông nội cháu Linh) vô cùng bất an, lo lắng. Các thành viên trong gia đình đã toả đi các phía để tìm kiếm nhưng suốt mấy giờ đồng hồ vẫn không thấy tung tích cháu Linh đâu.
Thư cảm ơn Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP của ông Quân

Trong lúc gia đình vô cùng hoang mang, bất an, thì đến 22h30 cùng ngày, may mắn thay gia đình nhận được tin báo đã tìm thấy cháu Linh. Khi đi lạc trên tuyến đường Lê Duẩn, Bắc Sơn, Kiến An, cháu Linh được tổ tuần tra, kiểm soát của Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP, do Đại uý Phạm Văn Tuyền làm Tổ trưởng phát hiện, đưa về trụ sở CAP Bắc Sơn.

Nhận được tin báo, gia đình ông Quân đã đến CAP Bắc Sơn đón cháu về nhà trong niềm vui mừng khôn tả.

Cảm động, tri ân sâu sắc nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của các thành viên trong tổ công tác Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, vừa qua, thay mặt các thành viên trong gia đình, ông Quân đã gửi thư đến Giám đốc CATP, Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động – CATP, để cảm ơn Đại uý Phạm Văn Tuyền cùng các đồng đội trong tổ công tác.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông