Nhanh chóng dập tắt đám cháy bãi chứa tấm kê hàng gỗ tại xã Lê Lợi (huyện An Dương)

    11:09 30/08/2024

    Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an thành phố: vào 19 giờ 47 phút ngày 29-8, Trung tâm báo cháy và sự cố Công an thành phố nhận được tin báo xảy ra cháy tại bãi chứa các tấm kê hàng bằng gỗ trên đường Nguyễn Trường Tộ, xã Lê Lợi, huyện An Dương.

    Các lực lượng phối hợp chữa cháy ngăn không để cháy lan sang khu vực liền kề

    Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo đơn vị nhanh chóng điều động CBCS và phương tiện chữa cháy đến hiện trường. Tại đây, tổ công tác ghi nhận khu vực cháy có diện tích khoảng 100m2, chất cháy là các tấm kê hàng bằng gỗ và có nguy cơ cháy lan sang các khối kê hàng khác.

    Các lực lượng phối hợp chữa cháy ngăn không để cháy lan sang khu vực liền kề

    Để khống chế ngăn chặn đám cháy, lực lượng chữa cháy huy động 3 xe chữa cháy, gần 20 cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, phối hợp cùng Công an huyện An Dương, Công an xã Lê Lợi tích cực triển khai phương án chữa cháy.

    Với nỗ lực không để cháy lan, cháy lớn, đến 21 giờ 20 phút đám cháy được khống chế. Các lực lượng tiếp tục phun nước dập tàn lửa, ngăn cháy trở lại và đến 22 giờ 45 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH phun nước dập lửa ngăn không để đám cháy bùng phát trở lại

    Bước đầu xác định, không có thiệt hại về người, cháy hoàn toàn 100m2 là các tấm kê hàng bằng gỗ nhưng không còn giá trị sử dụng. Hiện, Công an huyện An Dương tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Thái Bình

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông