Nhiều bài viết tâm huyết tuyên truyền về kết quả phát triển kinh tế - xã hội thành phố

10:02 28/02/2018

Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố tại hội nghị Cung cấp thông tin và Giao ban chí tuần 9 năm 2018, do Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin Truyền thông, Hội nhà báo thành phố tổ chức vào chiều 27-2, tại Trung tâm Hội nghị thành phố.

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu tại hội nghị

Theo Ban Tuyên giáo Thành ủy, trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã phản ánh toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của thành phố. Báo chí tuyên truyền kịp thời về các sự kiện chính trị-thời sự, các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, đất nước đổi mới; tuyên truyền việc các cấp, ngành, đơn vị, địa phương thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội lần thứ XV Đảng bộ thành phố; tiếp tục thực hiện Nghị quyết TƯ 4, khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở các địa phương, đơn vị...

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình đã đánh giá cao sự phối hợp tuyên truyền của các cơ quan báo chí với nhiều bài viết tâm huyết phản ánh về những kết quả phát triển kinh tế xã hội, chuyển biến tích cực của thành phố trong thời gian qua đến với nhân dân.

Từ đó, tạo sự đồng nhất trí cao trong đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, tạo đà phát triển của thành phố trong hôm nay và ngày mai. Đồng thời, nhấn mạnh từ những vấn đề mà báo chí đã nêu, thành phố có sự nhìn nhận, đánh giá về quá trình chỉ đạo, điều hành của thành phố; chỉ đạo các cấp, ngành nghiêm túc xem xét lại các vấn đề, để đảm bảo tính khách quan, trung thực.

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình khẳng định trong thời gian tới thành phố sẽ tiếp tục chủ động, cởi mở, hợp tác, cung cấp thông tin về những vấn đề của thành  phố với báo chí và mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phản ánh về những công trình, dự án của thành phố.

Trước những thông tin của báo chí về dự án Công viên cây xanh Tam Bạc, Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình khẳng định Công trình công viên cây xanh Tam Bạc là một công trình phúc lợi xã hội phục vụ nhân dân, đó là sự cố gắng, nỗ lực của, đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Với những vấn đề còn liên quan đến dự án, UBND thành phố đang chỉ đạo rà soát xem xét, đánh giá toàn bộ việc thực hiện dự án; yêu cầu chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, tư vấn giám sát, thiết kế thực hiện quyết toán công trình công khai, minh bạch, theo đúng quy định của pháp luật; chỉ khi quyết toán công trình được Kiểm toán độc lập xác nhận thì mới thực hiện thanh toán.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông