Nóng giãy vé bán kết lượt về AFF Cup

15:09 16/12/2010

Tất cả mối quan tâm của các CĐV Việt Nam hiện nay chính là tấm vé vàosân Mỹ Đình ngày 18-12 để tiếp sức cho thầy trò HLV Calisto giành quyềnchơi trận chung kết. Thị trường vé trận bán kết lượt về nóng giãy từnggiờ mặc dù sáng nay VFF mới chính thức đưa vé ra bán…
Tất cả mối quan tâm của các CĐV Việt Nam hiện nay chính là tấm vé vàosân Mỹ Đình ngày 18-12 để tiếp sức cho thầy trò HLV Calisto giành quyềnchơi trận chung kết. Thị trường vé trận bán kết lượt về nóng giãy từnggiờ mặc dù sáng nay VFF mới chính thức đưa vé ra bán…

Xếp hàng chờ mua vé
Xếp hàng chờ mua vé

Mặc dù giá vé tăng gấp đôi so với vòng bảng nhưng cơn sốt vé vẫn liên tục tăng nhiệt từng giờ. Theo kế hoạch, vé trận bán kết lượt về sẽ được phân phối qua nhiều kênh: công văn, bán qua mạng, bán trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình và qua tổng đài tin nhắn nhưng quả là rất khó mua bởi cung không đủ cầu. Theo thông báo, VFD (đơn vị phân phối)  được VFF giao  tổng số 9.000 vé để phát hành qua 3 kênh: công văn, qua internet và tổng đài tin nhắn 8742. Chỉ tính qua đường công văn, đã có 1.200 yêu cầu (với trên 160.000 vé) gửi đến VFD và theo dự tính chỉ đáp ứng được 4%, mỗi công văn được mua từ 2 đến 4 vé (VFD dự tính dùng 6.000 vé để bán qua đường công văn). Như vậy, cơn sốt vé ngày càng tăng nhiệt là điều không thể tránh khỏi và cuộc chiến săn vé AFF Cup vẫn còn gian nan đối với các CĐV Việt Nam.

Sáng nay, VFF chính thức đưa vé ra thị trường tại khán đài A sân Mỹ Đình. Mọi chi tiết về công tác phát hành đã được lên kế hoạch chu đáo. Theo đó, do các đại lý của VFD không tham gia nên toàn bộ công tác phát hành được khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình và VFF đảm nhận. Công tác an ninh được tăng cường tối đa với sự hỗ trợ của CA huyện Từ Liêm và CATP Hà Nội. Khán giả sẽ phải xếp hàng để lấy tích kê do nhân viên của VFF phát bên ngoài. Sau đó, nhân viên bán vé của khu liên hợp thể thao Mỹ Đình chịu trách nhiệm xé vé, thu tiền. Mỗi khán giả chỉ được mua tối đa 2 vé. Ngoài ra, VFF cũng tổ chức quầy bán vé dành cho thương binh với các quy định rất nghiêm ngặt. Ngoài công tác tổ chức phát hành vé, phân công trách nhiệm cụ thể và phương án đảm bảo an ninh trong suốt thời gian bán vé, VFF cũng dán thêm tem chống làm giả trên mỗi tấm vé để tránh nạn vé giả, tẩy xoá vé như tại vòng bảng.

Sân Mỹ Đình có sức chứa 40.000 chỗ ngồi nhưng nhu cầu mua vé hiện đang gấp hàng chục lần. Cơn sốt vé chắc chắn xảy ra và đang tăng nhiệt từng giờ. Trên các diễn đàn, trang rao vặt đã xuất hiện nhiều lời mời chào cung cấp vé nhưng với giá 1,6 triệu/cặp và có khả năng còn tăng cao hơn nữa khi gần giờ bóng lăn. Đội ngũ cò vé quanh sân Mỹ Đình cũng đang hoạt động hết công suất. Người hâm mộ Việt Nam ngoài chuyện phải bỏ số tiền nhiều hơn để mua vé từ cò còn phải đối mặt với hiểm họa vé giả, vé nhái. Tuy vé trận Việt Nam - Malaysia đã được cải tiến công nghệ in với độ khó rất cao nhưng đội ngũ phe vé cũng tinh quái không kém khi tìm ra những sơ hở để “lên đời” vé mà bài học ở vòng bảng là một ví dụ. Có rất nhiều vé khán đài C, D được tẩy rất tinh vi để trở thành vé khán đài A, B với mệnh giá cao hơn rất nhiều. Đam mê ủng hộ đội tuyển, không tiếc tiền nhưng khán giả cũng cần tỉnh táo để không mắc bẫy vé giả, vé nhái từ đội ngũ phe vé tinh quái ở sân Mỹ Đình.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông