Trao sổ hộ khẩu tại nhà cho người dân

09:22 16/09/2018

Chiều 14-9, Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội CA quận Lê Chân phối hợp với CA các phường Dư Hàng Kênh và Vĩnh Niệm đã đến tận nhà trao sổ hộ khẩu cho gia đình các ông Nguyễn Văn Thịnh, sinh 1953, ở 59 Phạm Tử Nghi, phường Vĩnh Niệm và ông Nguyễn Đường Lân, sinh 1949, ở số 3/41/97/96 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh.
Cán bộ Đội QLHC về TTXH CA quận Lê Chân và CA phường Dư Hàng Kênh trao sổ hộ khẩu tại nhà cho ông Nguyễn Đường Lân.

Được biết, các ông Lân và Thịnh thuộc diện gia đình chính sách trên địa bàn, tuy nhiên, do điều kiện cuộc sống, chuyển đổi chỗ ở và nơi công tác nhiều lần nên các giấy tờ gốc liên quan đã bị thất lạc từ lâu.

Trước nhu cầu muốn đăng ký thường trú của công dân, được sự đồng ý của BCH CA quận Lê Chân, cán bộ Đội QLHC về TTXH CA quận phối hợp với CA các phường Dư Hàng Kênh và Vĩnh Niệm nhanh chóng tiến hành xác minh và hoàn chỉnh tất cả các thủ tục liên quan sớm trao sổ hộ khẩu cho người dân.

Cán bộ Đội QLHC về TTXH CA quận Lê Chân và CA phường Dư Hàng Kênh trao sổ hộ khẩu tại nhà cho ông Nguyễn Văn Thịnh

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực của cán bộ chiến sĩ CA quận Lê Chân được quần chúng nhân dân đồng tình ủng hộ, góp phần xây dựng hình ảnh người Công an đẹp trong lòng dân…

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông