Nữ thượng tá giỏi việc nước, đảm việc nhà

13:48 08/03/2022

Thượng tá Lã Thị Thu Thủy, Phó Trưởng phòng An ninh nội địa Công an thành phố Hải Phòng là nữ chỉ huy luôn được cấp trên tin tưởng, đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến và nể phục.
Thượng tá Lã Thị Thu Thủy

Được giao nhiệm vụ phụ trách mảng chống phản động và chống khủng bố, gần đây là mảng an ninh xã hội, đòi hỏi không chỉ giỏi về nghiệp vụ mà còn phải có kiến thức tổng hợp, có bản lĩnh chính trị vững vàng..., Thượng tá Lã Thị Thu Thủy đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ mọi mặt, để hoàn thành  xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong đó, thành tích đáng nể của nữ Thượng tá là đã chỉ huy và trực tiếp tham gia xóa phá thành công 2 Chuyên án lớn (T295 và D513) và 3 Kế hoạch truy xét truy tìm trong lĩnh vực an ninh nội địa, qua đó làm thất bại mọi âm mưu của các đối tượng phản động trong và ngoài nước nhằm chống phá Đảng, Nhà nước và thành phố. Ngoài ra, chị còn trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo Hội Phụ nữ đơn vị thực hiện có hiệu quả các phong trào phụ nữ do cấp trên phát động và các phong trào phụ nữ tại đơn vị.

Dù bận bịu với công tác, chị Thủy vẫn sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học để dành thời gian chăm sóc gia đình chu đáo, vẹn toàn. Chị cho biết, chị luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công an thành phố, sự ủng hộ, hỗ trợ của đồng nghiệp, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ của người bạn đời cũng như người thân trong gia đình. Đây chính là nguồn động viên lớn giúp chị vượt qua những vất vả khó khăn, yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Lã Thị Thu Thủy luôn là tấm gương sáng về tinh thần tự học tập, phấn đấu hoàn thiện bản thân, xứng đáng với phẩm chất người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Nhiều năm liền, chị đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, vinh dự được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp, ngành. Đặc biệt, với những thành tích xuất sắc đạt được, chị đã 2 lần được trao Giải thưởng Phụ nữ Công an Hải Phòng tiêu biểu.

Ngọc Hà

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông