Ông Trần Văn Hướng gửi thư cảm ơn Công an quận Ngô Quyền

15:20 12/10/2021

Ông Trần Văn Hướng, ở số 11/8/141 Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, là Bí thư Chi bộ tổ dân phố số 4 mới, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, vừa có thư cảm ơn gửi CATP, Công an quận Ngô Quyền và CAP Gia Viên. Trong thư có đoạn viết:

Tôi viết thư này để nói nên suy nghĩ của cá nhân cũng như của đông đảo Đảng viên và Nhân dân của tổ dân phố số 4 mới, phường Gia Viên để bày tỏ sự đồng cảm và cám ơn những việc làm tốt của Công an quận Ngô Quyền.

Vào ngày 26-8-2021, tại địa bàn thành phố có trận mưa kéo dài, gây ngập úng cục bộ tại các địa bàn, trong đó phường Gia Viên. Tổ dân phố số 4 mới là địa bàn giáp danh với hồ Tiên Nga, lượng mưa lớn, tràn lên đường nội bộ ven hồ cao tầm 50cm. Thời điểm đó, một việc đau lòng đã xảy ra đối với gia đình chị Phạm Thị T. Chị T. có 2 con gái là cháu Đ. G. L., sinh năm 2009 và Đ. K. C., sinh năm 2012, chơi trước cửa nhà và không may bị sảy chân xuống hồ Tiên Nga dẫn đến đuối nước.

Ngay khi sự việc xảy ra, trực tiếp đồng chí Trưởng Công an quận và Phó trưởng Công an quận đến chỉ đạo CBCS tổ chức tìm kiếm 2 cháu. Đến tối cùng ngày, Công an quận Ngô Quyền đã phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm được 2 cháu và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Ngay sáng hôm sau (27-8/), lãnh đạo Công an quận đã đến thăm hỏi và chia sẻ, hỗ trợ 5 triệu đồng để chia sẻ, giảm bớt những khó khăn của gia đình 2 cháu.

Qua việc trên, cá nhân tôi và nhân dân tổ dân phố thấy được sự quan tâm sâu sát với những gia đình khó khăn của Công an quận Ngô Quyền, đúng như tinh thần của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc từng nói: “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Công an quận đã hướng về cơ sở, chung tay với những mảnh đời cơ cực, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Qua bức thư này, tôi xin thay mặt tổ dân phố và gia đình 2 cháu bày tỏ sự cảm ơn đến các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP đã xây dựng và rèn luyện được đội ngũ cán bộ chiến sỹ tận tụy, nghĩa tình, phục vụ nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân. Cuối thư, kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục vững vàng trên trận tuyến bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông