Ôtô tải hất tung xe ben, 2 người kẹt trong cabin

23:50 12/02/2014

 

 

Ôtô chở hơn 10 tấn mì đã lao thẳng vào đuôi xe ben đậu bên đường khiến tài xế và một phụ xe hoảng loạn kêu cứu vì bị kẹt trong cabin.



Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

 

 

  Rạng sáng 12/2, xe tải (chưa rõ người cầm lái) chở hơn chục tấn mì chạy từ xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đi xã Hắc Dịch. Khi đến đuờng liên xã thuộc địa phận xã Tóc Tiên, ôtô này tông thẳng vào đuôi chiếc xe ben bị thủng lốp đang đậu lấn một phần đường chờ kêu thợ vá.

Cú tông cực mạnh vào phía sau, bên phải nên chiếc xe ben đã bị xoay đầu lao xuống vệ đường đâm gãy một cây tràm và chỉ dừng lại khi cắm đầu vào một thân cây khác. Trong cabin lúc này có anh Nguyễn Minh Tuấn (19 tuổi, con của chủ xe) đang ngủ để trông xe. Mặc dù không bị thương tích nhưng do tai nạn bất ngờ, lại bị cây chèn vào cửa nên nam thanh niên hoảng hốt la hét, cầu cứu.

 

  Riêng chiếc xe tải chở mì bị xoay ngang, lật nghiêng khiến toàn bộ số mì tràn ra giữa đường. Phần đầu xe bẹp dúm, hai bánh trước gãy lìa. Tài xế may mắn chỉ bị thương nhưng phải nhờ người cạy cửa lôi ra đưa đi cấp cứu.

Theo Công an xã Tóc Tiên, khả năng là do tài xế xe chở mì ngủ gục nên đã gây ra tai nạn bởi trên đọan đuờng này luôn có đèn đuờng chiếu sáng.

Theo VNE


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông