Đoàn thanh niên phường Đằng Hải (Hải An): Phát 1.000 khẩu trang và 1.000 lọ dung dịch sát khuẩn miễn phí

19:36 05/04/2020

Nhằm góp phần hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng trước diễn biến phức tạp mới của dịch Covid-19, Đoàn thanh niên phường Đằng Hải, quận Hải An đã phối hợp với Hội Nông dân và Ban Dân số kế hoạch hóa gia đình phường tổ chức phát khẩu trang, nước sát khuẩn nhanh miễn phí đến tận tay người dân trên địa bàn.

Ngoài việc phát miễn phí 1000 khẩu trang, 1000 lọ dung dịch sát khuẩn nhanh, đoàn viên, hội viên, cộng tác viên dân số đã phát 3000 tờ rơi và tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách vệ sinh phòng chống dịch, bệnh COVID-19 theo hướng dẫn của ngành y tế.

Đây là hoạt động thể hiện sự chung tay của tuổi trẻ, hội viên nông dân và các cộng tác viên dân số phường Đằng Hải để phòng chống dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng.

Thông qua hoạt động này, góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức của người dân cũng như các đoàn viên thanh niên về dịch bệnh Covid-19, cách phòng chống tại gia đình và cộng đồng; đồng thời kêu gọi sự chung tay của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân để phòng, chống dịch bệnh.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông