Phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014

16:59 01/04/2014

 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc
Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc của quận Hồng Bàng

* Sáng 27-3, quận Hồng Bàng tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2013, phát động phong trào năm 2014. Tới dự có các đồng chí: Đại tá Đào Anh Tuấn - Phó giám đốc CATP; Tô Đình Đại - Chủ tịch UBND quận.

Năm 2013, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, quyết liệt của cấp uỷ, chính quyền từ quận đến cơ sở, công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, quận Hồng Bàng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đáp ứng tốt nhiệm vụ bảo vệ ANTQ, TTATXH, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, thúc đẩy hoàn thành các chỉ tiêu KT-XH, ANQP địa phương.

Tại hội nghị, 22 lượt tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” đã được biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Đào Anh Tuấn ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà quận Hồng Bàng đã đạt được qua xây dựng phong trào và đề nghị, phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian tới, quận Hồng Bàng cần tập trung triển khai hiệu quả 6 nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra, trong đó đặc biệt chú trọng: Tiếp tục quán triệt, triển khai nghiêm túc, hiệu quả các quy định, chính sách của Đảng, nhà nước về công tác đảm bảo ANTT; Thông tư số 23 của Bộ Công an quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”. Xác định rõ trách nhiệm của các cấp, ban, ngành, đoàn thể, chú trọng phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị, địa phương trong công tác xây dựng phong trào...

* Trước đó, vào chiều 24-3, Viện Y học biển cũng tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014.

Năm vừa qua, Viện Y học biển đã chủ động phối hợp với công an các đơn vị, địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh nội bộ, đồng thời triển khai hiệu quả nhiều biện pháp phòng, chống tội phạm, phòng, chống cháy nổ và đảm bảo an toàn bức xạ, nổi bật là phối hợp cùng CATP phá vụ làm giả giấy tờ y tế của viện để xin việc.

Phát huy thành tích đã đạt được, năm 2014, Viện Y học biển tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân BVANTQ, trong đó tập trung thực hiện Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư Trung ương Đảng; Chỉ thị số 11 của Thành ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào bảo vệ ANTQ trong tình hình mới”, góp phần bảo vệ chủ quyền và an ninh trên biển; mở rộng mô hình liên kết đảm bảo an ninh trật tự, kiện toàn lực lượng bảo vệ chuyên trách, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên cơ quan trong công tác bảo vệ ANTT…

Tại hội nghị, các khoa, phòng chuyên môn của viện và đại diện Công an phường Kênh Dương (Lê Chân) đã ký giao ước thi đua xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014. Nhân dịp này, 4 tập thể và cá nhân đã được khen thưởng.

Nhóm PV 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông