Phát hiện hàng chục ngàn ống nhựa nghi giả nhãn hiệu Nhựa Tiền Phong

16:23 13/10/2017

Thông tin từ Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) cho biết, cán bộ, nhân viên các phòng nghiệp vụ của công ty đã phối hợp cung cấp thông tin để Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) và Phòng Cảnh sát Môi trường (PC49) Công an thành phố Hà Nội phát hiện cơ sở kinh doanh Trường Nhung tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội, nghi sản xuất, tiêu thụ ống nhựa giả nhãn hiệu Nhựa Tiền Phong, thu giữ hàng chục ngàn ống nhựa nghi giả nhãn hiệu nổi tiếng này.

 

Công an thành phố Hà Nội kiểm tra tại kho hàng của cơ sở Trường Nhung

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 10-10, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, các trinh sát của CATP Hà Nội đã phát hiện một xe hàng đang vận chuyển gần 1.000 ống nhựa nghi giả nhãn hiệu Nhựa Tiền Phong từ kho và xưởng in ở huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội, chuẩn bị giao hàng cho khách.

Đơn vị đã đề nghị phía Nhựa Tiền Phong cử cán bộ chuyên môn đến giám định nguồn gốc số hàng trên. Sau khi các cán bộ Phòng Quản lý Chất lượng của Nhựa Tiền Phong xác nhận số hàng trên là giả, lái xe và chủ hàng đã bị tạm giữ đưa về cơ quan công an để làm rõ.

Kho hàng chứa số lượng lớn ống nhựa nghi giả nhãn hiệu

Khám xét kho và xưởng in, một cơ sở tại cụm 6, thôn Xuân Đông,  xã Xuân Phú và một cơ sở khác tại xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội, tổ công tác thu giữ thêm gần 10.000 ống nhựa nhãn hiệu Nhựa Tiền Phong, 1 máy in phun dùng để in nhãn hiệu Nhựa Tiền Phong lên ống nước, một máy tính...

Cơ sở này có hai kho hàng tập kết ống nhựa

Đại diện Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong khẳng định toàn bộ số hàng ống nước nhãn hiệu Nhựa Tiền Phong thu giữ trên xe và các kho hàng nói trên đều không phải là hàng do Nhựa Tiền Phong sản xuất.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông