Phó chủ tịch HĐND Nguyễn Đình Bích thăm thương bệnh binh, CCB

16:10 07/02/2013

Sáng 5-2, đồng chí Nguyễn Đình Bích, Phó chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, chúc tết các gia đình thương bệnh binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Lê Chân và Kiến An.

Đồng chí Nguyễn Đình Bích thăm, chúc tết và tặng quà ông Lữ Đức Thái
Đồng chí Nguyễn Đình Bích thăm, chúc tết và tặng quà ông Lữ Đức Thái

Đồng chí đã thăm gia đình ông Nguyễn Tiến Thạo, sinh 1948, ở 120 Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Sơn, quận Kiến An là thương binh ¼ vượt lên khó khăn phát triển kinh tế, trở thành gia đình văn hóa, gương mẫu của phường và gia đình ông Lữ Đức Thái, sinh 1949, ở 6C, tổ 1, đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân là nạn nhân chất độc da cam.

Đây là hai trong số hàng nghìn CCB của thành phố đã đóng góp một phần xương máu cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng chí Nguyễn Đình Bích nhấn mạnh: quan tâm chăm sóc đối với TBB, CCB, gia đình cách mạng và người có công là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân. 

Đến thăm bà Hoàng Thị Mục, số 10A/103/229 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, là cựu thanh niên xung phong, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, rất cần sự chung tay giúp đỡ của các tập thể, cá nhân trong toàn xã hội. Đồng chí Nguyễn Đình Bích đánh giá cao những đóng góp của bà Mục đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và nhắc nhở chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến các hộ nghèo, người có công trên địa bàn.


Tiến Dũng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông