Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình làm việc với Đoàn công tác Bộ Tư pháp

09:24 14/09/2018

Sáng 13-9, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình tiếp Đoàn công tác của lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, các cấp Vụ của Bộ Tư pháp đến làm việc và tham quan thực tế tại TP Hải Phòng.

Cùng dự làm việc có các đồng chí: Nguyễn Quang Thái, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tư pháp; TS.Đoàn Trung Kiên, Giám đốc Học viện Tư pháp.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình phát biểu tại cuộc tiếp đón

Tại cuộc tiếp đón, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình thay mặt lãnh đạo thành phố hoan nghênh và chào mừng đoàn công tác đến tìm hiểu thực tế tại TP Hải Phòng. Đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố giới thiệu với đoàn một số nét khái quát về truyền thống lịch sử, văn hóa, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; nhấn mạnh đến các mặt công tác tư pháp của thành phố đã triển khai trong những năm qua, trong đó nổi bật là việc xây dựng, ban hành thể chế để hoàn thiện hệ thống pháp luật, nâng cao hiệu quả công tác ban hành văn bản quy phạm pháp luật, tổng kết và triển khai thực hiện sâu rộng chế định thừa phát lại…

Các đồng chí học viên tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại bộ phận "một cửa" thuộc UBND quận Hồng Bàng

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tư pháp Nguyễn Quang Thái thay mặt đoàn công tác cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của thành phố và cho biết, đây là lớp học thứ 2 của Học viện Tư pháp được mở với đối tượng là các đồng chí cán bộ cấp Vụ trở lên của Bộ Tư pháp.

Chuyến đi thực tế của lớp học là dịp để các đồng chí học viên cùng trao đổi, học tập kinh nghiệm quản lý, điều hành để có thể vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào công tác sau khi kết thúc lớp học.

Trong thời gian làm việc tại Hải Phòng, các đồng chí học viên đã tham quan, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại bộ phận 1 cửa thuộc UBND quận Hồng Bàng. 

THẾ KHOA - THỦY CHUNG 

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông