Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu ngành Y tế

    18:23 21/02/2023

    Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), chiều 21-2, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố đi thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu ngành Y tế. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng UBND thành phố và các đơn vị, địa phương liên quan.

    Đến thăm và tặng quà Trung tâm Y tế huyện An Dương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của đơn vị đạt được trong thời gian qua, đặc biệt đơn vị đã đoàn kết nhất trí cao trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam  thăm, tặng quà Trung tâm Y tế huyện An Dương

    Phó Chủ tịch đề nghị Trung tâm Y tế huyện An Dương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công tác khám chữa bệnh đáp ứng nhu cầu phục vụ người bệnh được tốt nhất, đặc biệt trong lộ trình từ nay tới năm 2025, huyện An Dương sẽ trở thành đơn vị hành chính cấp quận. Bên cạnh đó, tiếp tục nâng cao trình độ, cho cán bộ, nhân viên y tế đưa Trung tâm Y tế huyện An Dương ngày càng phát triển.

    Bác sĩ CKII Phạm An Hiện - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện An Dương phát biểu

    Cũng trong chuyến đi, đoàn công tác đến thăm gia đình bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thảo, Trưởng Khoa Kiểm soát bệnh tật – HIV/AIDS, Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền. Trải qua nhiều vị trí công tác, Bác sĩ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid – 19 tại địa phương.

    Trong 3 năm liền từ 2020 đến 2022 đều được Sở Y tế tặng Giấy khen vì có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm; và nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

    Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam  thăm, tặng quà gia đình bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thảo

    Phó Chủ tịch UBND thành phố trân trọng cám ơn những đóng góp của Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thảo, đã cùng ngành Y tế hoàn thành tốt công tác phòng chống dịch và khám chữa bệnh cho nhân dân thành phố. Chúc Bác sĩ cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, phát huy những thành tích đã đạt được, trau dồi thêm chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục có nhiều cống hiến cho ngành Y tế, cũng như nhân dân thành phố

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông