Phó Chủ tịch UBNDTP Lê Khắc Nam thăm, chúc mừng Nhà giáo tiêu biểu

16:18 18/11/2021

Nhân dịp 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), chiều 18-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, chúc mừng Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu – Giáo viên trường THPT chuyên Trần Phú. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng hoa và chúc mừng Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu

Đến thăm và chúc mừng Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của trường THPT chuyên Trần Phú và Nhà giáo. Trong những năm qua, nhà trường là đơn vị luôn đứng tốp đầu của thành phố trong lĩnh vực giáo dục. Với bề dày thành tích 24 năm liên tiếp có học sinh giỏi đạt giải quốc tế, trường THPT chuyên Trần Phú đã góp phần làm nên niềm tự hào của thành phố trong sự nghiệp trồng người. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu. Nhà giáo đã có 21 năm công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo, nhiều năm liền có học sinh giỏi quốc gia, đặc biệt trong năm học 2020-2021, có 2 học sinh đạt giải Nhất quốc gia môn địa lý.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc sức khỏe Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu và mong muốn Nhà giáo tiếp tục đóng góp công sức để có nhiều học sinh hơn nữa đạt thành tích cao, tiếp nối truyền thống vẻ vang của nhà trường và thành phố.

Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu hứa tiếp tục cố gắng, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Đồng chí Phó Chủ tịch cũng yêu cầu trường THPT chuyên Trần Phú, ngành Giáo dục và Đào tạo cùng quận Hải An tạo điều kiện tốt nhất để Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu phát huy được tài năng và sức sáng tạo, tiếp tục đạt được những kết quả cao trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo UBND thành phố và các Sở, ngành và hứa sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực trau dồi  kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông