Phòng Cảnh sát trật tự CATP kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

14:05 04/07/2012

Sáng 29-6, Phòng Cảnh sát trật tự - CATP tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1-7-1992 * 1-7-2012). Tới dự có các đồng chí: thiếu tướng Phạm Thanh Đàm, Cục trưởng C64 - Bộ Công an; đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc Công an thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an thành phố và các thế hệ CBCS của đơn vị.  

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
Đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP trao thưởng cho các tập thể và cá nhân

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng CBCS của đơn vị đã ôn lại chặng đường 20 năm chiến đấu, xây dựng, trưởng thành của đơn vị và rút ra những kinh nghiệm quý báu, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ trong tình hình mới. Cũng tại lễ kỷ niệm, 19 tập thể và cá nhân của đơn vị đã được Bộ Công an, UBND thành phố và Công an thành phố khen thưởng.

Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố, đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc Công an thành phố đánh giá cao những thành tích đạt được của đơn vị trên trận tuyến bảo vệ ANCT – TTATXH, đồng thời mong đơn vị phát huy thành tích đạt được, tiếp tục làm tốt chức năng tham mưu và trực tiếp giữ gìn TTCC, TTATGT, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc tiếp nhận, giải quyết tin báo về ANTT để CS113 luôn là chỗ dựa vững chắc của nhân dân.

Đoàn Lanh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông