Phòng CSGT và Công an quận Hồng Bàng: Kiểm tra, xử lý 11 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

22:49 21/06/2024

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch và chỉ đạo của Giám đốc CATP, tối 21/6, Phòng Cảnh sát giao thông – CATP phối hợp với Công an quận Hồng Bàng tiến hành kiểm tra, xử lý vi phạm về TTATGT, tập trung vào những lỗi là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn giao thông và chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Cùng tham gia các chốt kiểm tra có CBCS Phòng Cảnh sát cơ động và Đội kiểm tra Điều lệnh CATP.

Lãnh đạo Phòng CSGT - CATP và lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng có mặt tại các điểm chốt, trực tiếp chỉ đạo công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn
CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng xử lý trường hợp vi phạm nồng độ cồn

2 đơn vị đã tổ chức 3 Chốt kiểm tra nồng độ cồn tại tuyến đường Bạch Đằng (phường Hạ Lý), đường Hoàng Văn Thụ (phường Hoàng Văn Thụ) và đường Quang Trung (phường Phan Bội Châu).

Qua đó, các đơn vị đã phát hiện, xử lý 11 trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông theo quy định của pháp luật.

Trong đó, điểm chốt đường Bạch Đằng (do Tổ công tác Phòng CSGT – CATP thực hiện) xử lý 4 trường hợp; điểm chốt đường Hoàng Văn Thụ (do Công an quận Hồng Bàng thực hiện) xử lý 4 trường hợp; điểm chốt đường Quang Trung (do Công an quận Hồng Bàng thực hiện) xử lý 3 trường hợp.

Lãnh đạo Phòng CSGT – CATP và lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng có mặt tại các chốt kiểm tra, trực tiếp chỉ đạo công tác kiểm tra, xử lý của các điểm chốt.

Sau đây là một số hình ảnh tại các chốt kiểm tra nồng độ cồn trên địa bàn quận Hồng Bàng trong tối 21/6:

Tuyệt đại đa số người điều khiển phương tiện chấp hành hiệu lệnh kiểm tra
Các Chốt kiểm tra nồng độ cồn có sự tham gia của CBCS Phòng Cảnh sát cơ động và Tổ kiểm tra Điều lệnh CAND của CATP
Điểm chốt kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến đường Bạch Đằng (phường Hạ Lý)
Các phương tiện di chuyển qua điểm kiểm tra nồng độ cồn tuyến đường Hoàng Văn Thụ (phường Hoàng Văn Thụ)
Việc kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn không làm cản trở lưu thông của Nhân dân
Xử lý vi phạm tại điểm chốt kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến đường Quang Trung (phường Phan Bội Châu)
Thông qua công tác kiểm tra, góp phần nâng cao ý thức chấp hành quy định "nói không với rượu, bia khi lái xe" của người dân
Việc kiểm tra vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông của các lực lượng CATP được Nhân dân đồng tình, ủng hộ 

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông