Phòng CSGT đường bộ - đường sắt: Trao trả 19 xe máy cho người dân bị trộm cắp

18:04 09/06/2017

Anh Hoàng Văn Thoại, ở huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, là chủ sở hữu xe SH 150 BKS: 24B1-819.53, bị mất trộm vào năm 2015, nhận lại xe

Sáng 8-7, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố (PC67) đã tổ chức trao trả 19 xe mô tô bị trộm cắp cho người dân. Đây là những xe do đơn vị phát hiện trong quá trình tạm giữ, xử lý vi phạm hành chính về TTATGT nhưng người vi phạm bỏ không đến giải quyết.

Trong quá trình kiểm tra số khung, số máy một số phương tiện là mô tô, xe gắn máy vi phạm TTATGT nhưng người vi phạm không đến giải quyết, để tồn đọng trong thời gian dài, Phòng PC67 phát hiện có nhiều phương tiện là của người dân đã bị trộm cắp.

Tiến hành xác minh địa chỉ thường trú của các chủ xe trên khắp cả nước, Phòng PC67 đã thông báo, mời chủ sở hữu hợp pháp hoặc cơ quan tổ chức, thông báo việc trao trả phương tiện. Đây là việc làm có ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND, bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”.

Theo Thượng tá Phạm Hải, Phó trưởng Phòng PC67, từ đầu năm đến nay, đơn vị phát hiện, kiểm tra, xác minh và tiến hành trao trả xe mô tô bị trộm cắp cho 30 người dân. Nhiều trường hợp xe có giá trị, bị trộm cắp lần thứ 2 nhưng vẫn được phát hiện, trả lại cho chủ sở hữu.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông