Phòng PA08 - CATP thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 27/7

17:04 25/07/2020

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 * 27/7/2020), Phòng PA08 - CATP tổ chức đoàn công tác do Trung tá Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ và Đại úy Phạm Tuấn Thành - Bí thư chi đoàn dẫn đầu đã thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình chính sách tại xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên.

Đoàn thăm, tặng quà hộ ông Nguyễn Quốc Lự - thương binh hạng 4/4

Theo đó, đoàn đã đi thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách gồm: hộ bà Nguyễn Thị Loan, là vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Sâm; hộ ông Đào Đức Thịnh, thương binh hạng 4/4; hộ ông Đào Duy Liên, thương binh hạng 4/4; hộ bà Đào Thị Bưởi, vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Dắc; hộ ông Nguyễn Quốc Lự, thương binh hạng 4/4, mỗi phần quà gồm hiện vật và tiền mặt trị giá 500.000 đồng.

Đoàn thăm, tặng quà hộ bà Đào Thị Bưởi - vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Dắc

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đinh; bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh cũng như công lao đóng góp của các gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời khẳng định Đảng, nhà nước và nhân dân không bao giờ quên ơn những người có công với cách mạng.

Đoàn thăm, tặng quà hộ ông Đào Duy Liên - thương binh hạng 4/4

Thay mặt đoàn công tác, Trung tá Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Hội phụ nữ và Đại úy Phạm Tuấn Thành - Bí thư Chi đoàn kính chúc các gia đình người có công và gia đình liệt sỹ mạnh khỏe, trường thọ, phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng về đạo đức và lối sống, tiếp tục động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp...

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông