Phòng PC47 liên tiếp triệt xóa 2 điểm bán ma túy

18:14 24/12/2015

18h10’ ngày 20-12, tại số 194 đường Nam Hải, quận Hải An, Phòng CSĐT TP về ma túy (PC47) - CATP kết hợp với Cụm đặc nhiệm Phòng chống tội phạm ma túy số 1 - Cảnh sát biển, CAP Nam Hải, quận Hải An, bắt quả tang Nguyễn Quang Tuyến, sinh 1964, ở số 194 Nam Hải, quận Hải An, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Năm 1998, Nguyễn Quang Tuyến bị TAND thành phố xử 24 tháng tù giam về tội tổ chức trốn đi nước ngoài. Ra tù, Tuyến không về địa phương mà lang bạt tứ xứ. Được một thời gian, cám cảnh nay đây mai đó, Tuyến quay về nhà cùng hành trang là những cơn đói “thuốc”. Được sự động viên của mọi người, Tuyển đăng ký đi uống methadone nhưng điều đó cũng không thể làm hắn quên đi ma túy.

Để có tiền cho thú vui của mình, Tuyến nghĩ ngay ra cách đi mua “hàng” về chia nhỏ, vừa bán cho các bạn cùng cảnh, vừa để dùng dần. Tụ điểm “bán hàng” của Tuyến thường xuyên được các cn nghiện ghé qua “ủng hộ” đã gây mất ANTT và bức xúc trong dư luận nhân dân xung quanh khu vực số 194 đường Nam Hải.  Để trả lại sự bình yên cho cuộc sống nhân dân, các trinh sát Phòng PC47 lên kế hoạch xóa bằng được điểm bán lẻ ma túy này.

Sau nhiều ngày theo dõi, bám sát đối tượng, đến 18h10’ ngày 20-12, lợi dụng lúc Tuyến đang bận rộn bán hàng cho “khách”, các trinh sát nhanh chóng áp sát, khống chế, không cho hắn trở tay; thu giữ tại chỗ 0,2 gam heroin, 4,86 gam ma túy tổng hợp cùng một số tang vật liên quan.

Tiếp đến 12h5’ ngày 21-12, tại tổ 22, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, tổ công tác của Phòng PC47 - CATP bắt quả tang Nguyễn Thị Nga, sinh 1972, hiện ở tổ 22, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, bán trái phép chất ma túy; thu giữ 0,73 gam ma túy tổng hợp, 1 cân điện tử và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Để kiếm tiền vừa nhanh lại nhàn nhã, lợi dụng khu nhà trọ tổ 22 tập trung đông dân, có nhiều lối đi lại dễ bề quan sát người lạ cũng như tẩu tán tang vật nên Nguyễn Thị Nga đã thuê nguyên căn nhà tại tổ 22 phường Dư Hàng Kênh để làm nơi sinh hoạt và thuận tiện cho việc kinh doanh ma túy. Là người nhanh nhạy nên điểm bán ma túy của Nga rất hút khách. Công việc ngày càng thuận lợi thì đến 12h5’ ngày 21-12, khi đang lật chiếu lên lấy “hàng” cho “khách”, Nga đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông