Phòng PC47 và PC67 - CATP: Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên

08:46 26/06/2017

Cán bộ Phòng PC67 trao đổi thông tin

Tối 20-6, Đoàn thanh niên Phòng CSGT bộ - sắt (PC67) và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an thành phố phối hợp tổ chức buổi truyền thông với chủ đề “Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng chống ma túy” cho cán bộ đoàn viên thanh niên phường Máy Tơ, Cầu Đất và Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền).

 Buổi truyền thông thu hút gần 100 đoàn viên, thanh niên các phường tham gia với những nội dung thông tin về mối nguy hiểm, tình hình tai nạn giao thông và tội phạm ma túy trên địa bàn thành phố.

Đại diện hai phòng PC47 và PC67 cũng hướng dẫn đoàn viên nhận biết một số dạng ma túy đang len lỏi trong thanh niên, cách tự phòng ngừa và thủ đoạn tội phạm lôi kéo sử dụng ma túy; quy cách, nhận diện biển báo giao thông, nhận biết sa bàn cơ bản để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Buổi truyền thông đã tác động tích cực đến nhận thức của thanh thiếu niên trong bảo đảm TTATGT, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn tệ nạn ma túy từ trong học đường đến các khu dân cư trên địa bàn.

QV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông