Phường Hoàng Văn Thụ ra quân bảo vệ ANTT tết

03:32 29/12/2008

Sáng 23-12, công an phường và các ban, ngành, tổ chức đoàn thể phườngHoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng và Cty TNHH Hải Thành - Quân chủng Hảiquân đóng trên địa bàn đã tổ chức ra quân đảm bảo ANTT trong dịp tếtNguyên đán Kỷ Sửu 2009.

Các lực lượng ra quân
Các lực lượng ra quân

Các lực lượng đã cùng xuống đường tuyên truyền trên các tuyến phố, vận động nhân dân ký cam kết thực hiện nghiêm các chỉ thị, quy định về đảm bảo TTATGT - TTVSĐT; không vi phạm quy định cấm pháo, tích cực thu nộp VK-VLN, phòng chống tội phạm.

Cũng trong dịp này, các lực lượng đồng loạt xuống phố, sắp xếp việc kinh doanh trên tất cả các tuyến đường, đặc biệt là các tuyến Lê Đại Hành, Minh Khai, Trần Quang Khải, Trần Hưng Đạo, không để các hộ kinh doanh ở mặt đường che bạt, để xe trên vỉa hè, cản trở giao thông.

Chú ý các địa điểm như: các cửa hàng quần áo phố Hoàng Văn Thụ, các quán cà phê đường Đinh Tiên Hoàng, các quán ăn đường Trần Hưng Đạo, Lê Đại Hành, việc đậu đỗ xe ôtô trên đường Lê Đại Hành - Trần Quang Khải - Lý Tự Trọng... Nhắc nhở nhân dân duy trì việc vệ sinh đường hè vào ngày thứ 7, đảm bảo vệ sinh môi trường, nếp sống văn minh.

Đồng thời, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã phân công trách nhiệm cho từng ban, ngành quyết tâm đảm bảo ANTT trên địa bàn để nhân dân đón tết an toàn, vui tươi.

NTH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông