Phường Minh Đức biểu dương điển hình tiên tiến

14:47 03/11/2009

Minh Đức là phường mới được thành lập từ năm 2008 trên cơ sở tách từ xãHợp Đức, huyện Kiến Thụy. Để đảm bảo ANTT trên địa bàn, ngay từ ngàymới thành lập, phường đã ra nghị quyết chuyên đề về công tác bảo vệANTT, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Lãnh đạo phường Minh Đức trao thưởng các điển hình
Lãnh đạo phường Minh Đức trao thưởng các điển hình

Do có chủ trương và những biện pháp kịp thời, sát hợp nên trong 2 năm qua phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của phường Minh Đức đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, năm 2008, được UBND thành phố tặng bằng khen. Đặc biệt, qua phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng trong phòng, chống tội phạm.

Điển hình như: các chị Nhung, Cát đã mưu trí, dũng cảm cùng bà con bắt quả tang 2 đối tượng trộm cắp. Gần đây nhất, 2h sáng ngày 17-8-2009, các anh Nguyễn Văn Bàng, sinh 1965 và anh Phùng Văn Tiếp, sinh 1976 ở khu dân cư Nghĩa Phương phát hiện Nguyễn Đắc Kha, sinh 1965, ở Đồng Tiến 1, phường Bàng La, quận Đồ Sơn (đã từng có 4 tiền án) trộm cắp chó, các anh đã hô hoán và truy bắt tên trộm. Mặc dù bị hắn dùng dao điên cuồng chống trả, các anh đã  tóm gọn tên trộm giao cho Công an phường xử lý. Với thành tích xuất sắc, các anh đã được CATP khen và thưởng mỗi anh 5 triệu đồng.

Để phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của phường tiếp tục đi vào chiều sâu, có hiệu quả hơn nữa, phường Minh Đức, quận Đồ Sơn vừa tổ chức hội nghị biểu dương các điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và phát động phong trào thi đua lập thành tích xuất sắc thiết thực hướng tới kỷ niệm 5 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.


QUANG TIẾN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông