Quận đoàn Ngô Quyền và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Du lịch & Khách sạn Hải Đăng: Chung tay giải cứu nông sản huyện Tiên Lãng

09:36 20/02/2021

Chiều 19-2, hưởng ứng lời kêu gọi của Thành đoàn – Hội LHTN Việt Nam thành phố, Quận đoàn Ngô Quyền phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Du lịch & Khách sạn Hải Đăng, tổ chức điểm bán hàng giúp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản bị ứ đọng do chịu ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid - 19 cho bà con nông dân huyện Tiên Lãng.
Quận đoàn Ngô Quyền và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Du lịch & Khách sạn Hải Đăng, chung tay giải cứu nông sản huyện Tiên Lãng

Theo đó, địa điểm được 2 đơn vị lựa chọn bày bán các sản phẩm nông sản giúp bà con nông dân là tại gian hàng Hải Đăng Plaza, ở số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng (Bên cạnh Coop.Mart).

Đợt này, Quận đoàn Ngô Quyền phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Du lịch & Khách sạn Hải Đăng, nhận tiêu thu 5.000 quả trứng gà ta, 1.400 bắp cải cho người dân huyện Tiên Lãng.

Theo đó, ngay trong chiều cùng ngày, bắp cải được bán ra với giá: 3.000 – 5.000 đồng/bắp; trứng gà ta có giá: 2.000 đồng/quả. Để đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện trong quá trình bày bán nông sản, cán bộ, đoàn viên hai đơn vị đã tiến hàng đóng gói sẵn các sản phẩm: bắp cải 5 bắp/túi, trứng gà 30 quả/hộp (có bán lẻ), sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người dân.

Đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng

          Được biết, ngay trong buổi chiều 19-2, sản lượng bắp cải, trứng được bày bán gian hàng Hải Đăng Plaza, ở số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng, khá lớn. Rất đông người dân đã tìm đến địa điểm này để mua cho được nguồn nông sản tươi ngon, bổ dưỡng, giá rẻ, không qua tay tiểu thương. Với tốc độ tiêu thụ như trên, theo dự kiến, nguồn nông sản trên sẽ được cán bộ, đoàn viên, thanh niên Quận đoàn Ngô Quyền và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Du lịch & Khách sạn Hải Đăng, bán đến ngày 21-1 là hết.

          Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ hai đơn vị chung tay cùng tuổi trẻ thành phố giải cứu nông sản cho bà con nông dân huyện Tiên Lãng. Qua đó, nhận được sự đồng thuận, tán dương, khen ngợi của cấp uỷ, chính quyền các cấp, các tầng lớp nhân dân.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông