Quận Hải An : Thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

09:27 23/10/2020

Nhân tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam, vừa qua đoàn lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN quận Hải An đã đến thăm tặng quà 16 trường hợp là người cao tuổi tiêu biểu và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.ư

 Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn-Bí thư Quận uỷ Hải An thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn

Đến thăm các gia đình người cao tuổi, các đồng chí lãnh đạo quận ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình. Đồng thời bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ đều được sự quan tâm chăm sóc chu đáo của người thân, họ hàng và bà con lối xóm.

 Chia sẻ với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo quận đề nghị các cấp, ngành thường xuyên quan tâm chăm sóc tốt người cao tuổi; tiếp tục hỗ trợ, chăm lo đời sống cho người cao tuổi trên địa bàn và đặc biệt quan tâm đến những người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa, hoàn cảnh khó khăn.

 Đồng chí Nguyễn Công Hân-Chủ tịch UBND quận Hải An thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn

 Các đồng chí lãnh đạo quận Hải An khẳng định: Người cao tuổi là những thế hệ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Các cụ vừa là những người giữ gìn các đạo lý truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa là những tấm gương mẫu mực trong cuộc sống. Do vậy, quan tâm, chăm sóc người cao tuổi là đạo lý, là truyền thống tốt đẹp cần phải giữ gìn và phát huy. 

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông