Quận Hồng Bàng: Sôi nổi hội thi thiếu nhi kể chuyện sách báo

15:33 25/05/2019

Với nội dung sâu sắc, cùng với sự dàn dựng công phu, lối kể chuyện truyền cảm, mỗi phần dự thi của các em đã mang đến cho người nghe những cảm nhận mới, cách nhìn mới trong cách học, cách đọc, cách nghiên cứu sách.

Một tiết mục tại Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo quận Hồng Bàng năm 2019

Sáng 24-4, tại Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Hồng Bàng phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Vòng chung kết Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo năm 2019.

Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo quận Hồng Bàng là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm thu hút sự tham gia của các em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn quận. Với sức hấp dẫn từ những câu chuyện được các em kể truyền cảm qua lăng kính của tuổi thơ, đội thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo quận Hồng Bàng đã đạt giải xuất sắc cuộc thi cấp thành phố năm 2018.

Vòng chung kết cuộc thi năm nay gồm nhiều tiết mục đặc sắc của các thiếu nhi đến từ các trường tiểu học: Nguyễn Tri Phương, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Huệ, Bạch Đằng, Ngô Gia Tự, Trần Văn Ơn, Hùng Vương, Quán Toan, Nguyễn Trãi. Với nội dung sâu sắc, cùng với sự dàn dựng công phu, lối kể chuyện truyền cảm, mỗi phần dự thi của các em đã mang đến cho người nghe những cảm nhận mới, cách nhìn mới trong cách học, cách đọc, cách nghiên cứu sách.

Qua đó, không chỉ giúp các em học sinh nhận thức được sự cần thiết và tầm quan trọng của sách trong học tập và rèn luyện, vai trò của việc đọc và làm theo sách báo, đồng thời tuyên truyền giáo dục cho các em về truyền thống lịch sử, văn hóa địa phương, thành phố và đất nước, góp phần giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống và phát huy trí tuệ cho các em học sinh.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông