Quận Kiến An: Dành gần 12,8 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

16:12 26/03/2019

2 tháng đầu năm, cùng với việc làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, dân số, gia đình và trẻ em; tổ chức khám, chữa bệnh, công tác y tế dự phòng trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; quận Kiến An đã đặc biệt chú trọng đến công tác an sinh xã hội.

Phong phú các hoạt động hưởng ứng lễ hội "Văn hóa - Ẩm thực - Thương mại Kiến An 2019"

Địa phương đã thực hiện tốt chế độ chính sách đối với người có công trên địa bàn. Trong 2 tháng, 25 đối tượng hưởng bảo trợ xã hội trên địa bàn quận đã được giải quyết các chế độ chính sách, đảm bảo quyền lợi, đúng quy trình xét duyệt theo quy định của nhà nước.

Đáng chú ý, toàn quận đã dành gần 12,8 tỷ đồng tổ chức thăm, tặng gần 15 nghìn suất quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo (tăng 1,345 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2018) nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi; xây dựng kế hoạch tổ chức điều dưỡng người có công với cách mạng  năm 2019...

Cùng với đó, các hoạt động VHVN, TDTT mừng Đảng, mừng Xuân và Lễ hội "Văn hóa - Ẩm thực - Thương mại Kiến An 2019" được địa phương tổ chức vui tươi, lành mạnh, thu hút sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Các lễ hội tại các cơ sở tôn giáo tín ngưỡng trên địa bàn diễn ra theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo văn minh, an toàn, tiết kiệm.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông