Quận Lê Chân: Biểu dương, khen thưởng 30 gia đình văn hóa năm 2018

10:19 26/06/2019

Sáng 21-6, quận Lê Chân tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2019); sơ kết Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” 6 tháng đầu năm 2019 và biểu dương gia đình văn hóa, gia đình công nhân viên chức tiêu biểu quận Lê Chân năm 2018.

6 tháng đầu năm, các phong trào thi đua yêu nước, các mô hình tự quản về giữ gìn an toàn giao thông, trật tự đường hè, vệ sinh môi trường đô thị… đã và đang được triển khai đồng bộ, rộng rãi, được thành phố đánh giá cao.

Cùng với đó, các phong trào văn hóa văn nghệ, hoạt động thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn quận được triển khai thực hiện tốt.

Các gia đình văn hóa tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng

Đến nay, toàn quận đã có trên 250 câu lạc bộ và các nhóm văn hoá thể thao; 13/15 phường có Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh với lực lượng trên 1.000 người cao tuổi tham gia tập luyện thường xuyên góp phần xây dựng đời sống văn hoá tinh thần lành mạnh trong nhân dân.

Toàn quận đã tổ chức 32 buổi biểu diễn văn nghệ tại các phường, thu hút trên 6.000 lượt người tham gia đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi và được nhân dân đón nhận.

Công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể luôn được quan tâm chú trọng, ngày càng chuyên nghiệp hoá và đạt được nhiều kết quả tốt, từng bước đưa các di sản đến với cả nước, khu vực và thế giới.

Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân - Xuân Kỷ Hợi 2019 là một trong những điểm nhấn quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc mang tính cộng đồng được tổ chức thành công tốt đẹp và để lại dư âm, ấn tượng, niềm vui, niềm tự hào sâu sắc trong nhân dân quận Lê Chân nói riêng và nhân dân thành phố nói chung.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, nhân dịp này đã có 30 gia đình văn hóa và 18 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu năm 2018 được biểu dương và khen thưởng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông