Quận Lê Chân: Thăm và tặng quà tết người nghèo

19:17 19/01/2019

Nhân dịp đón mừng xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 17-1, đồng chí Nguyễn Văn Phiệt – Phó Bí thư Thường trực quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Lê Chân cùng đại diện các phòng, ban chức năng quận đã đến thăm, tặng quà tết 8 gia đình chính sách, người có công cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn phường Lam Sơn và phường Dư Hàng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch HĐND quận gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Lam Sơn, phường Dư Hàng với nhiều thắng lợi mới, thành công mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Phiệt – Phó Bí thư Thường trực quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Lê Chân thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Duy Kỳ, TB 2/4 phường Lam Sơn.

Đồng thời khẳng định, những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện truyền thống yêu thương, đùm bọc, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc sẽ một phần giúp những hộ nghèo trên địa bàn quận đón một cái Tết đầm ấm hơn.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Phạm Tiến Du – Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận Lê Chân và đoàn công tác đã đến thăm 9  gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn các phường Đông Hải và Dư Hàng Kênh.

Đồng chí Phạm Tiến Du – Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận Lê Chân thăm, tặng quà gia đình ông Lưu Văn Nắm, bị chất độc hóa học phường Đông Hải.

Đến thăm và chúc Tết các gia đình, Chủ tịch UBND quận Phạm Tiến Du bày tỏ sự biết ơn đối với công lao của các gia đình đã tham gia bảo vệ quê hương đất nước.

Đồng chí chúc các gia đình mạnh khỏe, tiếp tục làm tấm gương sáng cho gia đình và thôn xóm, đóng góp công sức và trí tuệ vào sự nghiệp phát triển đất nước trong thời đại mới; mong muốn các hộ nghèo trên địa bàn hăng say lao động sản xuất, cần cù, sáng tạo, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông