Quận Lê Chân: “Chung tay vui tết trung thu an toàn và lành mạnh”

12:32 30/09/2017

Với chủ đề “Chung tay vui tết trung thu an toàn và lành mạnh”, tối 29-9, tại trường tiểu học Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân sôi nổi tổ chức chương trình vui tết Trung thu năm 2017 cho trẻ em trên địa bàn quận.

Trong chương trình, các em được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc bao gồm màn múa múa lân sư rồng; múa võ cổ truyền và các tiết mục văn nghệ, vui trung thu rước lồng đèn, phá cỗ đón chị Hằng và chú Cuội.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường THCS với tổng trị giá 75 triệu đồng; tặng học bổng cho 150 học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá trên 150 triệu đồng.

Đây là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần thiết thực đẩy mạnh xã hội hóa công tác “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi không nơi nương tựa trên địa bàn quận, có một cái tết Trung thu ấm áp, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của xã hội, qua đó động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông