Quận Ngô Quyền 45 hộ được chấp thuận bốc thăm nhận nhà (đợt 1) tại các chung cư thuộc sở hữu nhà nước

12:58 27/07/2024

Sáng 26/7, Sở Xây dựng, UBND quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà tổ chức bốc thăm đối với các hộ dân được thành phố chấp thuận bố trí về các chung cư Cát Bi, Kênh Dương, Vĩnh Niệm, Đ2 Đồng Quốc Bình, Khúc Thừa Dụ, N1-N2 Lê Lợi và U19 Lam Sơn (lần 1).
45 hộ dân được bốc thăm nhận các căn hộ chung cư

Đợt này, có 45 hộ dân được UBND thành phố chấp thuận bố trí về các chung cư thuộc sở hữu nhà nước. Trong đó, có 3 hộ nhóm A, 3 hộ nhóm B, 11 hộ nhóm C và 28 hộ nhóm D.

Theo đó, các hộ thuộc nhóm A được bố trí các căn hộ có diện tích từ 60m2 trở lên. Nhóm B bố trí vào các căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 60m2. Các hộ thuộc nhóm C được bố trí vào các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 50m2. Nhóm D bố trí vào các căn hộ có diện tích nhỏ hơn 45 m2.

Các hộ dân làm thủ tục bốc thăm nhận căn hộ chung cư

Tại hội nghị bốc thăm căn hộ, các hộ dân tham gia bốc thăm xác định vị trí căn hộ và thực hiện một số thủ tục theo quy định.

Đây cũng là lần đầu tiên, các hộ dân sống trong chung cư cũ thuộc diện lấn chiếm, chia tách, ở ghép, có 2 căn hộ trở lên được bốc thăm để nhận căn hộ tại 7 chung cư thuộc sở hữu Nhà nước trên địa bàn thành phố.

Người dân bốc thăm nhận căn hộ chung cư

          Tính đến nay, trong tổng số hơn 1.200 hộ dân sống tại 34 chung cư Đồng Quốc Bình, đã có 764 hộ được bốc thăm nhận căn hộ tại các chung cư HH1, HH2, HH3, HH4, Đồng Quốc Bình và 45 hộ bốc thăm nhận căn hộ tại các chung cư khác./.

                                                                                                                      Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông