Quận Ngô Quyền Gần 1700 cán bộ, giáo viên được bồi dưỡng chính trị dịp hè

21:06 09/08/2024

Sáng 9-8, Ban Tuyên giáo Quận ủy Ngô Quyền phối hợp Phòng Giáo dục - đào tạo quận tổ chức khai mạc chương trình bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên các trường học thuộc quận năm 2024.
Các đại biểu dự hội nghị

Chương trình bồi dưỡng được tổ chức trong 2 ngày với gần 1.700 học viên tham gia. Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được thông tin, truyền đạt những nội dung cơ bản, điểm mới trong các văn kiện hội nghị lần thứ 8, lần thứ 9 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13; bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” và tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang bản sắc “Cây tre Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Phó bí thư Thường trực Quận ủy Ngô Quyền Trịnh Quang Trường phát biểu chỉ đạo

Bên cạnh đó, các học viên được quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy liên quan đến ngành giáo dục; những vấn đề mới trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, thành phố, địa phương.

Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Ngô Quyền Nguyễn Thị Bích Liên quán triệt các nội dung

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, có ý nghĩa thiết thực đối với đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên các trường học trên địa bàn quận Ngô Quyền trước thềm năm học mới 2024-2025. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, ý thức trách nhiệm của các cấp uỷ, Ban Giám hiệu, của mỗi cán bộ, giáo viên, tạo sự đồng thuận về nhận thức và hành động, thúc đẩy thực hiện tốt các nhiệm vụ của quận, ngành và các trường./.

                                                                                                                               Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông