Quận Ngô Quyền: Hưởng ứng chương trình Sức khỏe Việt Nam

21:03 28/02/2019

Sáng 27-2, UBND quận Ngô Quyền tổ chức phát động hưởng ứng chương trình Sức khỏe Việt Nam trên địa bàn quận. Cùng dự có đông đảo cán bộ phòng ban, cơ quan chuyên môn của quận, hội người cao tuổi, hội dưỡng sinh, cán bộ giáo viên và các em học sinh trường Tiểu học, THCS An Đà.

Tại chương trình, các đại biểu tham gia hoạt động đi bộ, diễu hành để quảng bá, hưởng ứng phong trào toàn dân tăng cường vận động thể lực nâng cao sức khỏe tại một số tuyến đường.

Các đại biểu tham gia hoạt động đi bộ, diễu hành để hưởng ứng phong trào toàn dân tăng cường vận động thể lực

Ngoài ra, chương trình tổ chức đo huyết áp, đo chức năng hô hấp, xét nghiệm nhanh đường máu và tư vấn sức khỏe để tuyền truyền vận động người dân thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe, phát hiện sớm bệnh tật.

Năm nay, chương trình Sức khỏe Việt Nam được tổ chức nhằm huy động, phát huy hiệu quả vai trò, trách nhiệm của chính quyền các cấp, các bộ, ngành, địa phương và các tổ chức xã hội cùng xây dựng môi trường hỗ trợ, huy động sự tham gia của người dân và cộng đồng, thực hiện tốt công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe toàn diện để nâng cao sức khỏe, tầm vóc, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Thu Ninh

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông