Quận Ngô Quyền Sôi nổi Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

20:46 30/03/2024

Sáng 30-3, tại Công viên 53 Lạch Tray, quận Ngô Quyền tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 – 27-3-2024). Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 1.000 cán bộ, lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh và người dân trên địa bàn quận.
Lãnh đạo quận Ngô Quyền chúc mừng các đội thi

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thường niên được quận Ngô Quyền tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam.

Chủ tịch UBND quận Cáp Trong Tuấn tặng hoa cho các đội thi
Phó bí thư Thường trực Quận ủy Trịnh Quang Trường trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Nhiều năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể quần chúng, phong trào thể dục thể thao của quận ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt nhiều thành tích cao, là một trong đơn vị tốp đầu của thành phố.

Phó chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Đặng Văn Khởi khai mạc giải chạy

Đặc biệt những năm gần đây, phong trào thể dục thể thao như: đi bộ, chạy, thể dục dưỡng sinh, thể dục buổi sáng thu hút ngày càng đông đảo người dân tham gia với tỷ lệ người dân luyện tập thường xuyên đạt 60% dân số. Quận có thêm nhiều địa điểm trở thành nơi vui chơi và rèn luyện sức khỏe của người dân như: Vườn hoa Nguyễn Trãi, Công viên 53 Lạch Tray, khuôn viên trước chung cư mới Đồng Quốc Bình, các sân chơi cộng đồng ở tổ dân phố...

                                               Lãnh đạo quận Ngô Quyền tham gia  Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Các đồng 
Giải chạy thu hút sự tham gia của các tầng lớp nhân dân

Qua đó, góp phần xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo quận Ngô Quyền trao giải cho các đơn vị xuất sắc

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải xuất sắc cho 5 khối: cơ quan Đảng, đoàn thể, chính quyền quận; quân sự; công an; phụ nữ và phường Đông Khê./.

                                                                                                                                             Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông