Quẫn trí vì nợ nần, bắn chết cả gia đình

18:45 23/04/2009

Một người đàn ông đã giết chết vợ và các con rồi tự sát ở thành phố Middletown, bang Maryland, Mỹ, vì nợ ngân hàng 460.000 USD.
Một người đàn ông đã giết chết vợ và các con rồi tự sát ở thành phố Middletown, bang Maryland, Mỹ, vì nợ ngân hàng 460.000 USD.

Trong cuộc họp báo ngày 21-4, cảnh sát trưởng hạt Frederick cho biết các điều tra viên đã tìm thấy trong máy tính cá nhân của Christopher Wood nhiều thông tin về tình hình khó khăn tài chính mà anh ta đang gặp phải.

Wood là nhân viên bán hàng với mức lương 97.000 USD/năm nhưng đang nợ tín dụng gần nửa triệu USD. Anh ta không bán được một căn nhà ở bang Florida để trả nợ nên bị trầm cảm nặng.



Cảnh sát khám nghiệm hiện trường


Sau khi bắn chết vợ và 3 đứa con tuổi từ 2 đến 5, Wood đã tự bắn vào đầu mình. Các vết thương khủng khiếp bằng dao và cưa cũng được tìm thấy trên các thi thể nạn nhân. Bố vợ của thủ phạm đã phát hiện ra án mạng sau khi ông không nhận thấy tin tức gì của con cháu. Ông đến nhà con rể và không thấy động tĩnh nên đã phá cửa vào.

Cảnh sát cho hay có nhiều loại thuốc chống trầm cảm đã được tìm thấy trong gia đình Christopher Wood. Họ cũng cho biết gia đình Wood từ trước tới nay chưa bao giờ xảy ra cãi vã hay có dấu hiệu xung đột nặng nề.

THÁI VÂN (theo AP)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông