Quận ủy Hồng Bàng tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3

08:13 23/03/2022

Sáng 22-3, Quận ủy Hồng Bàng tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3 năm 2022 cho các đồng chí báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội; bí thư chi bộ tổ dân phố trên địa bàn quận.  

Đồng chí Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hồng Bàng phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo viên Ban Tuyên giáo Thành ủy thông tin về tình hình thời sự trong nước và thế giới; quán triệt quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước ta về công tác đối ngoại trong tình hình mới.

Các đại biểu tham dự hội nghị 

Về định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới, Quận ủy Hồng Bàng quán triệt đội ngũ báo cáo viên các cấp tiếp tục tuyên truyền thực hiện nghiêm các mục tiêu, yêu cầu, quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, biện pháp, phương pháp trong phòng, chống dịch COVID-19 được Đảng, Nhà nước đề ra và thực hiện có hiệu quả trên thực tế, nhất là Nghị quyết số 128/NQ-CP, hướng dẫn của Bộ Y tế và các bộ, ngành có liên quan. Tuyên truyền sâu rộng Chuyên đề toàn khóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “ Ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh”.

Hội nghị báo cáo viên là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên toàn quận có được thông tin chính thống đầy đủ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đến đông đảo cán bộ, đảng viên, người dân.

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông