Quận ủy Lê Chân trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19-5

17:33 17/05/2022

Chiều 17-5, Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ quận Lê Chân. Đến dự có Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố.

 

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên 75 tuổi Đảng

Đợt này, Đảng bộ quận Lê Chân có 214 đảng viên được trao tặng huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng đến 75 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 81 đồng chí được được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đến 75 năm tuổi Đảng ngay tại buổi Lễ. Các đảng viên sức khỏe yếu sẽ được Quận ủy tổ chức trao tặng tại gia đình.

Bí thư quận ủy Trần Thu Hương trao huy hiệu Đảng tặng các đảng viên

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này đều đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng. Tham gia sinh hoạt đảng tại các chi bộ, các đồng chí tiếp tục nêu gương, phát huy tinh thần, phẩm chất cách mạng của người đảng viên gương mẫu đi đầu trong các phong trào của đơn vị, địa phương.

Phó bí thư thường trực quận ủy Phạm Văn Tân trao huy hiệu Đảng tặng các đảng viên

Chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, lãnh đạo Quận ủy Lê Chân khẳng định, những kết quả quận đạt được trong thời gian qua có công sức đóng góp lớn của các bác, các đồng chí.

Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy và nâng cao bản lĩnh, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của quận trong những năm tới.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông