Quận ủy Lê Chân trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2022

09:13 01/09/2022

Chiều 31-8, Ban Thường vụ Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đợt 2-9-2022.

Dự Lễ trao tặng có các đồng chí: Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND; Nguyễn Văn Phiệt - Chủ tịch UBND quận Lê Chân.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đợt 2-9-2022, Quận ủy Lê Chân có 242 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó có 5 đảng viên 75 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên 70 năm tuổi Đảng; 15 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 67 đảng viên 55 tuổi Đảng; 37 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 23 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 62 đảng viên 40 năm tuổi Đảng; 30 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân trao Huy hiện Đảng tặng các đảng viên

Các đồng chí lãnh đạo Quận uỷ Lê Chân trân trọng trao Huy hiệu Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đối với Đảng, đất nước và thành phố, mong các đảng viên tiếp tục quan tâm, góp sức xây dựng phát triển quận và thành phố.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy chia sẻ: Huy hiệu Đảng đợt 2-9 là phần thưởng cô giá mà Đảng dành cho các đồng chí, đồng thời cũng là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng đối với quá trình phấn đấu, cống hiến của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Văn Phiệt - Chủ tịch UBND quận Lê Chân trao Huy hiện Đảng tặng các đảng viên

Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cũng đề nghị các đảng viên cần tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, có lập trường quan điểm vững vàng, tuyệt đối tin tưởng chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của nhà nước; là những tấm gương sáng trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; là nhân tố Tích cực tham gia công tác quần chúng, vận động Nhân dân và gia đình, giúp đỡ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt tư tưởng, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước...

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, bà Lưu Thị Loan, đảng viên phường Hàng Kênh, được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm xúc động, tự hào, khẳng định niềm tin tuyệt đối với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và sự lãnh đạo của Đảng.

TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông