Quận ủy Ngô Quyền tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

07:43 04/11/2021

Sáng 2-11, Quận ủy Ngô Quyền tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7-11-2021 và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05.CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai Chuyên đề “ Đẩy mạnh học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Phòng”.

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu thành phố có đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy. Về phía lãnh đạo quận có các lãnh đạo,  nguyên lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền.

Các đại biểu đến dự buổi lễ tiến hành chào cờ

Tại đợt trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7-11, Đảng bộ quận Ngô Quyền có tất cả 135 Đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Cũng tại hội nghị, 33 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh" vinh dự được Thành ủy, Quận ủy biểu dương.

Đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi
 Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Phạm Văn Hà biểu dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW(2016-2020) của Bộ Chính trị , với tinh thần trách nhiệm cao, Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy và cấp cơ sở, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị- xã hội quận Ngô Quyền đã triển khai thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Kết quả thực hiện Chỉ thị đã tạo sự chuyển biến tích cực trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của cán bộ, công chức, viên chức toàn quận. Vai trò, trách nhiệm của cấp ủy , người đứng đầu cấp ủy, chính quyền từ quận đến cơ sở được thể hiện rõ nét, thực hiện ngày càng tốt hơn các nhiệm vụ chính trị.

Hội nghị cũng triển khai học tập chuyên đề "Đẩy mạnh học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hải Phòng" nhằm giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân quận Ngô Quyền nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản, cốt lõi và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách và những lời dạy của Bác Hồ đối với Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Phòng.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Ngô Quyền Trịnh Quang Trường báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị  
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy nhiệt liệt biểu dương những thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Ngô Quyền đạt được trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp ủy, chính quyền, đơn vị tiếp tục  tu dưỡng, rèn luyện, gương mẫu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phương châm "trên trước, dưới sau", "đảng viên đi trước, làng nước theo sau".

Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Phạm Văn Hà phát biểu bế mạc buổi lễ

Phát biểu bế mạc hội nghị, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Phạm Văn Hà khẳng định thời gian tới, Đảng bộ quận Ngô Quyền sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông