Quảng Ninh: Chuẩn bị Triển lãm sách, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020

06:29 08/01/2020

Để chuẩn bị cho Triển lãm sách, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, chiều 7-1, tại cuộc họp giao ban báo chí tháng 1-2020, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh Đỗ Ngọc Hà đề nghị các cơ quan báo chí gửi các ấn phẩm báo Xuân tham dự cuộc triển lãm.

Chào xuân mới 2020, mừng ngày thành lập Đảng 3-2, từ ngày 18 đến ngày 21-1 (tức từ ngày 24 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến ngày mùng 4 Tết Canh Tý), Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá và Thể thao, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức Triển lãm sách, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020 tại không gian bên trong và bên ngoài Thư viện, Bảo tàng tỉnh.

Thông qua những tác phẩm văn học, nghệ thuật, người xem có thể cảm nhận được Xuân mới đang tới trên mọi miền Tổ quốc với những ước vọng về một năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn. Không khí tưng bừng của mùa xuân, niềm vui và sự phấn chấn sẽ được thể hiện ở các tác phẩm trưng bày tại triển lãm. Đó chính là sự chia sẻ niềm vui và lời chúc tốt đẹp của các nghệ sĩ gửi đến công chúng về một mùa xuân mới ấp áp, tươi vui.

Cũng trong chuỗi hoạt động dịp này, Hội Nhà báo tỉnh, Thư viện tỉnh và huyện Đầm Hà phối hợp tổ chức Hội báo Xuân trong thời gian từ ngày 16 đến ngày 28-1, tại Trung tâm Văn hoá các dân tộc huyện Đầm Hà. Tại cuộc họp giao ban báo chí tháng 1-2020, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh Đỗ Ngọc Hà đề nghị các cơ quan báo chí gửi các ấn phẩm báo Xuân tham dự cuộc triển lãm…

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông