Quảng Ninh: Đón đoàn khách “xông đất” Vịnh Hạ Long

14:31 17/02/2018

Sáng 16-2, ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy dẫn đầu đoàn đón và chúc Tết những du khách đầu tiên đến tham quan Vịnh Hạ Long tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy đón khách "xông đất" Vịnh Hạ Long. Ảnh: CTV

Chương trình đón khách du lịch đến tham quan Vịnh Hạ Long vào ngày đầu tiên của năm mới đã trở thành hoạt động thường niên mở đầu cho chuỗi các sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch nhằm tạo hình ảnh một điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn trong mắt du khách. 

Năm 2018 đặc biệt bởi tỉnh Quảng Ninh đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia với một chuỗi các sự kiện sẽ được tổ chức tại Hạ Long - Quảng Ninh.

Nhân dịp đầu xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tốt lành, may mắn nhất tới toàn thể du khách cũng như chúc du khách có một chuyến tham quan Di sản và thành phố Hạ Long thật ấn tượng và hài lòng nhất.

Trước khi lên tàu tham quan Vịnh Hạ Long, các du khách đã được thưởng thức chương trình ca múa nhạc, văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc Việt Nam.

Theo Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, trong ngày mồng 1 Tết sẽ có trên 10.000 lượt du khách tham quan Vịnh Hạ Long, chủ yếu là du khách quốc tế. 

HẢI HẬU

Quảng Ninh: Đón đoàn khách “xông đất” Vịnh Hạ Long năm mới

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông