Quảng Ninh: Gần 70 công nhân nhập viện do ngửi khí độc

16:29 08/07/2018

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h10 ngày 6-7 tại phân xưởng sản xuất thiết bị điện tử của Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam (Khu công nghiệp Đông Mai, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh). Gần 70 công nhân đang trong ca làm việc bất ngờ khó thở rồi ngất xỉu sau khi ngửi phải mùi khí lạ.

Công nhân ngất xỉu lập tức được đưa đi cấp cứu. Ảnh: CTV

Ngay lập tức, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cấp cứu. Hàng trăm công nhân khác được yêu cầu sơ tán để đảm bảo an toàn. Một công nhân cho hay, khi đang làm việc bỗng ngửi thấy mùi khí lạ rất độc, cảm giác ngột ngạt, khó thở, khi bỏ khẩu trang ra được ít phút thì choáng váng rồi ngã xuống sàn.

Các công nhân được chăm sóc tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

Theo Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, đã có 67 công nhân nhập viện trong tình trạng lo lắng, thở nhanh. Qua xét nghiệm máu và nước tiểu chưa phát hiện dấu hiệu bất thường. Hiện các công nhân nhập viện đang được theo dõi. Sự việc đang được nhà chức trách địa phương khẩn trương làm rõ.

Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam là doanh nghiệp sản xuất hệ thống dây dẫn và cụm thiết bị điện ô tô tại khu công nghiệp Đông Mai được khởi công xây dựng từ tháng 12-2013. Công ty tạo việc làm ổn định cho hơn 1.400 lao động. Đây là dự án có 100% vốn đầu tư trực tiếp của Nhật Bản.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông