Quỹ vì cộng đồng VSIP bàn giao nhà tình nghĩa tặng vợ liệt sỹ tại huyện Thuỷ Nguyên

09:08 25/10/2018

Sáng 23-10, tại thôn Sim, xã An Lư, huyện Thuỷ Nguyên, Quỹ vì cộng đồng VSIP do Công ty TNHH VSIP Hải Phòng và các nhà đầu tư thành lập đã phối hợp cùng với chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, các tổ chức, đoàn thể tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Phạm Thị Sen. Tới dự có ông Kenny Lieu-Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH VSIP Hải Phòng và đại diện chính quyền xã An Lư.

 Đại diện doanh nghiệp trao tiền ủng hộ xây nhà

Bà Phạm Thị Sen năm nay 79 tuổi, là vợ liệt sỹ, có hoàn cảnh khó khăn. Bà Sen luôn mong mỏi có căn nhà với công trình phụ khép kín để thuận tiện sinh sống lúc tuổi già ốm đau.

Với tấm lòng chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng nhân dân 8 xã nơi dự án triển khai nói riêng và huyện Thuỷ Nguyên nói chung, Quỹ vì cộng đồng VSIP đã ủng hộ bà Phạm Thị Sen 70 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa. Sau hơn một tháng thi công, cùng với sự ủng hộ của một số nhà hảo tâm khác trên địa bàn, căn nhà 28m2 có công trình phụ khép kín đã hoàn thành với chi phí hơn 100 triệu đồng.

Bà Sen cùng đại biểu chờ đón bước vào căn nhà mới

Tại lễ bàn giao nhà, xã An Lư, BCH quân sự huyện Thuỷ Nguyên, người thân trong gia đình, dòng họ cũng đã tặng quà bằng tiền, hiện vật để bà Sen hoàn thiện những đồ dùng trong nhà.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông