Quyên góp xây nhà nghĩa tình đồng đội cho đồng chí Trần Thị Lâm Hồng

16:45 08/09/2016

 

Ngôi nhà trước đây của gia đình đồng chí Lâm Hồng
Ngôi nhà trước đây của gia đình đồng chí Lâm Hồng

Đồng chí Trần Thị Lâm Hồng - nguyên cán bộ Phòng PC45 CAHP. Khi còn công tác, đồng chí Hồng là cán bộ đã có nhiều đóng góp trong mặt trận phòng chống tội phạm hình sự trên địa bàn thành phố, lập nhiều chiến công xuất sắc.

Hiện đồng chí đã nghỉ hưu, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chồng nghỉ chế độ, làm thêm nghề mộc tại gia đình với quy mô nhỏ; một người con bị tật nguyền bẩm sinh không có khả năng lao động. Ngoài đồng lương hưu ít ỏi để trang trải cuộc sống hàng ngày, đồng chí Hồng còn nuôi  1 cháu nội 13 tuổi.

Cả gia đình 4 người chung sống trong ngôi nhà cấp 4 tại khu tập thể Công an phường Cát Bi, quận Hải An với diện tích 24m2. Hiện tại ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng, tường mục lở, dột nát, thường xuyên bị ngập lụt vào mùa mưa.

 Để đảm bảo cuộc sống, vừa qua, được họ hàng, người thân giúp đỡ, đồng chí Hồng đã phá dỡ ngôi nhà cũ để xây mới. Tuy nhiên với nguồn kinh phí ít ỏi, dự kiến ngôi nhà sẽ khó hoàn thành.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, vừa qua Giám đốc CATP đã có công văn kêu gọi, phát động trong các đơn vị thuộc CAHP với tinh thần tự nguyện của CBCS và các đơn vị ủng hộ đóng góp xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội cho đồng chí Trần Thị Lâm Hồng. Mọi sự đóng góp gửi về Phòng Tổ chức cán bộ CATP.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông