Rooney quan hệ với gái gọi - chứng nào tật nấy

20:49 11/09/2010

Cuối tuần qua, gái gọi Jenny Thompson, vừa tiết lộ trên tờ "News of theWorld" chi tiết cuộc tình kéo dài suốt bốn tháng giữa cô và W. Rooney.
Cuối tuần qua, gái gọi Jenny Thompson, vừa tiết lộ trên tờ "News of theWorld" chi tiết cuộc tình kéo dài suốt bốn tháng giữa cô và W. Rooney.

Thác loạn tập thể trong khách sạn

Gái gọi 21 tuổi cho biết, hai người gặp nhau và nhanh chóng trao đổi số điện thoại tại sòng bạc 235 ở Manchester hồi tháng 6-2009 khi chân sút tuyển Anh đang uống rượu cùng đồng đội Rio Ferdinand và một số họ hàng.

Cô gái trẻ này tiết lộ, Rooney và cô từng qua đêm tại một trong những khách sạn năm sao sang trọng nhất ở Manchester, mời cô đi cùng mỗi khi thi đấu xa nhà tại giải Ngoại hạng. Thậm chí, chàng Shrek còn cả gan gọi điện mời nàng gái gọi này đến nhà khi bà xã Coleen đi vắng... Mỗi lần "gặp gỡ", Rooney phải trả 1.200 bảng cho cô gái có nước da ngăm đen này.

Tuy nhiên, thông tin gây sốc với cô vợ Coleen McLoughlin và người hâm mộ chính là sở thích lên giường tập thể của Rooney. Sau Jenny Thompson, có thêm hai cô nàng nữa, Helen Wood và Samii Darnley, không ngại ngần kể về những cuộc vui của họ với tiền đạo M.U. Cả hai gái gọi này đều là bạn của Jenny Thompson. Riêng Helen Wood mới 23 tuổi nhưng đã có một đứa con 6 tuổi.

Giống cô bạn Jenny, Helen qua đêm với rất nhiều cầu thủ ngoại hạng và con số này lên tới 20 người. Hai cô gái đều dùng tên giả là "Elizabeth" và "Catherine" để giao dịch với khách. Sắp tới, hai cô tuyên bố sẽ tiết lộ danh tính của 6 hậu vệ, 3 tiền vệ và 4 tiền đạo đang chơi ở giải ngoại hạng Anh đã từng "đá bóng" với họ.

Samii Darnley là cái tên mới nhất bổ sung vào danh sách người tình của chàng Shrek. Cô nàng tóc vàng mới 20 tuổi ngủ với chân sút tuyển Anh Giáng sinh năm ngoái, chỉ 6 tuần sau khi bà xã Coleen của anh sinh bé Kai. Hai người làm "chuyện ấy" tại nhà hàng Rosso của Rio Ferdinand.




"Vợ, bạn gái của các cầu thủ không bao giờ được mời tới những cuộc vui kiểu này, thay vào đó là các cô gái gọi", nguồn tin thân thiết với các cầu thủ tiết lộ. Tờ Mirror mới đây còn đưa tin, trong thời gian tiệc tùng chia tay cuộc sống độc thân hè 2008, Rooney còn gạ gẫm nữ tiếp viên hàng không của hãng British Airways, Rebecca Haynes, lên giường với mình nhưng bị từ chối.

Ngựa quen đường cũ

Không dám gặp Coleen trực tiếp, hôm cuối tuần, chân sút M.U có hàng loạt cuộc điện thoại đẫm nước mắt với bà xã, cầu xin cô rộng lòng bỏ qua cho cuộc tình vụng trộm, đồng thời hứa sẽ sửa chữa lỗi lầm. Coleen vô cùng tức giận và cũng lo sợ rằng mọi chuyện mới chỉ là bề nổi của tảng băng, sẽ có nhiều cô gái tương tự kể lể chuyện phòng the với chồng.

Khi tờ "News of the World" đăng tải lời tiết lộ gây sốc của Jenny, chàng Shrek bủn rủn chân tay. Kể từ khi nổi danh tại Everton, Rooney không còn là chính mình. Cầu thủ này thường xuyên tham gia các cuộc ăn chơi và vướng vào các scandal tình ái gây xôn xao dư luận. Đầu tiên báo chí đã phát hiện ra Rooney liên hệ với gái gọi Charlotte Glover và trả giá 140 bảng để thỏa mãn. Sau khi trả tiền xong, Rooney còn nói cảm ơn và hẹn gặp lại lần sau.

Đặc biệt, trong số những gái làm tiền mà Rooney từng quan hệ, có một phụ nữ là mẹ của 6 đứa con, ăn mặc như một cao bồi và cầu thủ của M.U tỏ ra rất thích thú mỗi khi gặp gỡ người phụ nữ 48 tuổi này.

GIAI TRẦN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông