Sao tuyển Anh và các scandal tình ái

16:23 14/08/2010

Vụ bê bối tình ái mới nhất liên quan tới các cầu thủ Anh xảy ra với“Sếu vườn” Crouch. Có được cô bạn gái xinh như mộng Abbey Clancy nhưngchân sút của Tottenham Hotspurs vẫn lén lút qua đêm cô gái gọi mới 19tuổi, Monica Mint, ở Madrid.
Vụ bê bối tình ái mới nhất liên quan tới các cầu thủ Anh xảy ra với“Sếu vườn” Crouch. Có được cô bạn gái xinh như mộng Abbey Clancy nhưngchân sút của Tottenham Hotspurs vẫn lén lút qua đêm cô gái gọi mới 19tuổi, Monica Mint, ở Madrid.

Crouch có Abbey nhưng vẫn
Crouch có Abbey nhưng vẫn "xơi" gái gọi

Ăn vụng không chùi mép

Sự việc diễn ra hôm 16-7, khi chân sút 29 tuổi lên đường sang Tây Ban Nha cùng người bạn thân Ed Aitkin chỉ hai ngày sau khi vừa cùng Abbey trở về từ khu nghỉ mát Sardinia. Tại đây, Crouch gặp Monica ở hộp đêm và hào phóng chi 800 bảng để được lên giường với cô. Tiền đạo Spurs lả lướt với người đẹp tóc đen ở ghế sau của chiếc taxi trước khi cả hai cùng tới khách sạn Rafael rẻ tiền ở thủ đô xứ sở bò tót.

Phản bội bạn gái khi đi chơi xa, nhưng điều đáng nói là Crouch hành động quá bất cẩn và anh dễ dàng để lộ tung tích của mình. Đầu tiên là việc Crouch dùng thẻ tín dụng mang tên mình để chi trả tiền khách sạn nơi qua đêm với gái gọi Monica. Ngoài ra, “Sếu vườn” cũng quá lộ liễu khi tay trong tay với người lạ lên nhận phòng khi chiều cao đặc biệt của anh quá dễ để các nhân viên khách sạn nhận ra.

Sau khi biết được sự thật, Abbey Clancy vô cùng tức giận. Cô gần như chết điếng khi nghe tin gây sốc trong lúc đang thực hiện một chương trình ở Manchester. Người đẹp 24 tuổi còn đau lòng hơn khi cùng vào ngày 16-7 năm trước, cô xúc động đến rơi nước mắt trước lời cầu hôn lãng mạn của Crouch tại khu resort ở Sardinia.

Ngay sau khi ghi hình xong, Abbey tức tốc quay trở về biệt thự 3 triệu bảng ở Weybridge, Surrey, nơi hai người đang sống chung để nói chuyện thẳng thắn với Crouch. Trên các mặt báo, Crouch luôn tỏ ra tôn thờ và cảm thấy mình quá may mắn vì có được cô bạn gái xinh như tiên. Tuy nhiên, hành động ăn vụng không chùi mép của anh này lại chứng minh điều ngược lại. Trước mắt Crouch sẽ là những ngày tháng đen tối khi cô bồ Abbey tỏ rõ quyết tâm muốn được chia tay kẻ phản bội này.

Sở thích ăn vụng của các sao Anh

Không chỉ có scandal tình ái của Crouch, từ đầu năm đến nay, xứ sở sương mù liên tục rúng động bởi hàng loạt bê bối tình ái của các ngôi sao sân cỏ, những người sống trong nhung lụa và có một tổ ấm đáng mơ ước. Đứng đầu danh sách những người phụ nữ đẹp bị chồng, bạn trai cầu thủ lừa dối là Cheryl. Nữ ca sĩ được bầu là mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới có một đám cưới như mơ với hậu vệ Ashley Cole năm 2006, nhưng hạnh phúc ấy chỉ kéo dài chưa đầy 2 năm. Năm 2008, cô phát hiện phu quân lén lút quan hệ với cô thợ gội đầu Aimee Walton. Đau khổ và suy sụp một thời gian dài nhưng Cheryl vẫn quyết định tha thứ cho người chồng lạc lối để xây dựng lại hạnh phúc gia đình.



Ashley Cole thích gửi tin nhắn sex tới gái trẻ


Tuy nhiên, một lần nữa, trái tim của người đẹp 26 tuổi lại bị tổn thương nặng nề khi giới truyền thông phanh phui ra việc Ashley Cole gửi ảnh khỏa thân cho một cô người mẫu ngực trần, rồi đưa gái về phòng trước trận đấu. Lần này, giọng ca ngọt ngào của nước Anh dứt khoát chia tay chàng tuyển thủ lăng nhăng. Vướng vào những rắc rối hậu trường ngoài sân cỏ, Ashley Cole không còn giữ được phong độ ở Chelsea mà điển hình là trận gặp M.U ở Community Shield Cup.

Trước khi World Cup bắt đầu, người hâm mộ tuyển Anh lo lắng với bê bối ngoại tình gây sốc của trung vệ đội trưởng John Terry. Ngôi sao trụ cột của Tam Sư và Chelsea lừa dối bà xã Toni, quan hệ với cô người mẫu đồ lót Vanessa Perroncel. Điều đáng nói là người mẫu này lại là bạn gái của đồng đội Wayne Bridge. Chính yếu tố này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về đạo đức của người đội trưởng tuyển Anh và Chelsea khi đó. Dư luận lên tiếng phản đối và cuối cùng Terry đành chấp nhận từ bỏ chiếc băng thủ quân ở đội bóng Tam sư.

Trước đó, tiền vệ Frank Lampard cũng gặp rắc rối lớn khi bị phát hiện vụng trộm với một nữ tài xế ở Tây Ban Nha ngay trước trận đấu với Barcelona trong khuôn khổ Champions League hồi tháng 10-2006. Đêm 21-10, nữ tài xế Montse Lucas đón khách đi taxi ở sân bay Barcelona. Cô là người đã chở Lampard và người đại diện Steve Kutner về khách sạn. Ở chuyến đi trong đêm này, hai người đã kịp làm quen với nhau. Lampard xin số của Montse và hứa sẽ nhờ cô đưa đón mỗi khi đi lại tại thành phố. Trong lần sau cô này tới đón anh ở khách sạn, tiền vệ của Chelsea đã tán tỉnh và đề nghị lên giường với nữ tài xế. Vụ việc bị phanh phui khiến người hâm mộ Anh lúc đó rất tức giận về hành động của một ngôi sao như Lampard. Lúc này, tiền vệ người Anh đã có kế hoạch tổ chức đám cưới với cô bạn gái Elen vào năm sau tại Barcelona. Hai người đã có với nhau hai cô con gái.

Trở lại “Sếu vườn” Crouch. Đêm nay, giải ngoại hạng Anh mùa bóng mới sẽ chính thức khởi tranh và đó là sự kiện luôn được người hâm mộ háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, bên cạnh việc “đặt cửa” cho khả năng vô địch của Manchester, Chelsea, Arsenal hay Liverpool, Man City… thì lúc này không ít khán giả cũng đưa ra những dự đoán khác nhau về scandal vừa vỡ lở liên quan đến “Sếu vườn”.


GIAI TRẦN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông