Sắp diễn ra Ngày hội khởi nghiệp-Techfest Hải Phòng 2018

09:14 20/09/2018

Từ ngày 28 đến 29-9 tới đây, tại Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam sẽ diễn ra “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” (Techfest Hai Phong 2018). Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp có sản phẩm, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Ngày hội khởi nghiệp-Techfest Hải Phòng 2018 sẽ thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm nay sẽ là dịp để lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đến các tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là thanh niên, sinh viên và các nhóm nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hải Phòng, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp của thành phố giới thiệu ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, các nội dung, chương trình hỗ trợ khởi nghiệp; thúc đẩy kết nối đầu tư giữa dự án khởi nghiệp với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư... 

“Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” do Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng phối hợp với Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam tổ chức. Tham gia sự kiện, các cá nhân và đơn vị sẽ được kết nối với nhà đầu tư, quỹ đầu tư; chia sẻ kinh nghiệm thành công, thất bại trong quá trình khởi nghiệp. Đặc biệt, 5 dự án tiêu biểu sẽ được tuyển chọn tham gia Ngày hội khởi nghiệp quốc gia tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11-2018.

Cùng thời gian và địa điểm với sự kiện trênTriển lãm “Kết quả nghiên cứu Khoa học và Công nghệ vùng đồng bằng sông Hồng” sẽ diễn ra với quy mô từ 80-100 gian hàng từ các Viện, trường, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Triển lãm nhằm giới thiệu, quảng bá và đưa các kết quả nghiên cứu, các sản phẩm khoa học và công nghệ của các Viện, trường, tổ chức và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ vào thực tiễn phục vụ sản xuất, kinh doanh.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông