Sơ kết mô hình Liên kết bảo vệ ANTT tuyến cảng

02:25 29/10/2008

Nội dung

Phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền vừa sơ kết mô hình "Liên kết bảo vệ ANTT tuyến cảng".

Cảng Chùa Vẽ
Cảng Chùa Vẽ

Trên địa bàn phường Vạn Mỹ tập trung 14 CQDN và là một trong những địa bàn trọng điểm của quận Ngô Quyền và thành phố. Để đảm bảo ANTT trên địa bàn, trong 4 năm qua, được sự tham mưu của công an phường, UBND phường Vạn Mỹ đã phối hợp cùng các CQDN đóng trên địa bàn xây dựng và duy trì có hiệu quả mô hình "Liên kết bảo đảm ANTT trên tuyến cảng".

Là lực lượng nòng cốt trong công tác bảo vệ ANTT trên địa bàn, Công an phường Vạn Mỹ phối hợp cùng lực lượng bảo vệ chuyên trách, lực lượng BVDP trao đổi kịp thời thông tin tội phạm và chủ động triển khai kế hoạch giải quyết. Bên cạnh hoạt động phối hợp cùng lực lượng bảo vệ chuyên trách, BVDP tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trong CQDN, khu dân cư và trên các tuyến giao thông sắt, bộ, tạo nên vành đai an toàn.

Qua 4 năm triển khai, lực lượng bảo vệ chuyên trách của các CQDN và khu dân cư đã cung cấp 71 nguồn tin về ANTT, giúp cơ quan công an kịp thời điều tra, bắt giữ 7 vụ trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản; khám phá 5 vụ trộm cắp tài sản, 3 vụ ma túy và 7 vụ gây rối TTCC… góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn.

Nhân dịp này, UBND phường Vạn Mỹ đã phát động trong toàn bộ các khu dân cư và CQDN, học tập làm theo gương dũng cảm tấn công tội phạm của anh Đỗ Đào Duy, ở 86 Phương Lưu, Vạn Mỹ.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông